Tại sao nước giải khát Coca-Cola có logo màu đỏ và trắng, chuỗi cà phê Starbucks lấy màu xanh chủ đạo còn hãng Google lại chọn biểu tượng có màu cầu vồng? Bài viết này là lời giải cho câu hỏi trên.
Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016
Giải mã ý nghĩa màu sắc của các thương hiệu nổi tiếng
Ban đầu, chuỗi cà phê Starbucks chọn logo có màu nâu, song sau đó lại chuyển sang màu xanh lá. CEO Starbucks Howard Schultz tiết lộ rằng ông mở quán cà phê espresso của riêng mình, mang tên Il Giornale, sau khi ông bỏ việc một thời gian ngắn vì đã không thể thuyết phục chủ quán Starbucks lúc đó thêm cà phê vào thực đơn. Năm 1987, chủ sở hữu Starbucks bán lại doanh nghiệp cho Schultz và ông bắt đầu giới thiệu món espresso trong nhà hàng. Màu sắc logo mới là sự kết hợp của quán Starbucks cũ và quán Il Giornalse - Ảnh: Starbucks
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét